AI DÁM ĐỨNG RA BÊNH THẰNG DÂM ĐÀM VĨNH HƯNG?

Ai là người dám đứng ra bênh cho Thằng Dâm Đàm Vĩnh Hưng trong vụ “hôn môi sư” ầm ĩ vừa rồi?

Tra suốt mấy chục triệu kết quả trên Google cũng sẽ không thấy một chiến hữu nào dám ra mặt bênh một lời cho Thằng Dâm, kể cả Blogger chịu chơi nhất giới showbiz Việt như Cô gái Đò Lông. Mà Thằng Dâm làm gì có chiến hữu! Cái thói làm phách, chảnh, vừa mới ti toe có tí tiền đã lên mặt đạp nghệ sĩ khác xuống bùn. Cả bạn thân như Phương Thanh cũng cào cấu, cả đàn chị như Thanh Lam cũng cắn. May mà nhờ Lý Tống dạy cho một bài học chứ nếu không giờ này không biết Thằng Dâm còn ngông cuồng như thế nào khi tiếp xúc với bà con hải ngoại…

Quay lại vụ sao quả tạ giáng lên đầu Thằng Dâm.

Thằng này có một cái Fan Club lấy tên rất thô bỉ đúng với bản chất của nó PIG’s FAMILY (GIA ĐÌNH CỦA CON HEO). Thế nên nhiều người gọi nó là Đàm Vĩnh Heo cũng đúng.

http://www.damvinhhung.ws/alphacms/tin-tuc/tin-pig-family

HÌNH CHỤP MÀN HÌNH WEBSITE CHÍNH THỨC CỦA THẰNG DÂM ĐÀM VĨNH HƯNG VƠI TIN TỨC HOẠT ĐỘNG CỦA PIG’s FAMILY -GIA ĐÌNH NHÀ HEO

Trên website chính thức của Thằng Heo Dâm và GIA ĐÌNH CỦA CON HEO có hai entry bênh vực một cách “bùn cời” cho Thằng Dâm.

Đầu tiên là ca sĩ Mỹ Lệ, một ca sĩ phòng trà gài bẫy được một đại gia showbiz phải cưới mình bằng cái thai 06 tháng.

MỸ LỆ-BÀ CHỦ PHÒNG TRÀ KHÔNG TÊN

Cô ca sĩ phòng trà nói thế này trên website của Gia Đình Nhà Heo: “Với tư cách cá nhân, tôi muốn nói thế này: Chuyện anh Hưng tổ chức được đêm nhạc từ thiện, đấu giá, không phải ai cũng có thể làm được. Nhiều người chỉ có thể nói bằng mồm, giỏi chỉ trích việc làm tốt của người khác thôi…”

Thế nhưng Mỹ Lệ là vợ ai và có quan hệ gì với Heo Dâm mà phải bênh vực cho hắn?

Xin thưa Đại Gia mà Mỹ Lệ gài bẫy được chính là Đức Huy chủ phòng trà Không Tên, chính là sân khấu mà Thằng Dâm Đờm Vĩnh Heo “nút lưỡi sư Pháp Định. Hổng binh mới là lạ!

Kế đến là “Má” Diễm My. Thập niên 1990, dân Saigon không ai không biết Diễn viên điện ảnh Diễm My là gái gọi hạng sang, chỉ thủy thủ viễn dương chi bằng vàng mới rớ được cô nàng. Đến khi hết thời vì bị Việt Trinh, Diễm Hương, và hàng loạt hoa hậu á hậu trẻ hơn soán ngôi, má Diễm My chìm vào bóng tối lấy một tay kỹ sư quèn. Vài năm gần đây, nhờ trúng thầu mấy công trình nên gã chồng khờ phất lên, Diễm My cũng nhân cơ hội này mà mon men trở lại giới showbiz.

DIỄM MY-DIỄN VIÊN U50 HẾT THỜI

Cựu diễn viên điện ảnh Diễm My: “Nếu nhìn nhận một cách công bằng, Hưng đã cống hiến quá nhiều cho nghệ thuật, để cho bản thân và cho nhiều người. Tôi nhớ một nhạc sĩ đã nói thế này: Hưng nổi tiếng, Hưng nuôi sống bản thân mình và nuôi nhiều ca sĩ khác. Tên tuổi Hưng treo lên, nhiều khán giả chịu bỏ tiền ra, chỉ để được vào xem, nghe Hưng hát, chứ không hẳn vì những ca sĩ hát chung chương trình với Hưng. Nhưng tiền thu được từ show diễn, đâu chỉ một mình Hưng được nhận? Có người còn cay độc, cho rằng tên tuổi Hưng đang bị “chìm”, hết thời, Hưng đang cố gắng “quậy” bằng chiêu trò để níu kéo. Tôi xin trả lời: “Tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ chìm. Là một người thông minh, tôi biết Hưng có rất nhiều chiêu trò và Hưng chỉ sử dụng những chiêu trò đó trên sân khấu để phục vụ khán giả của mình…Tại sao Hưng không an nhàn trong căn biệt thự rộng lớn của mình, đi du lịch đâu đó mà phải vất vả vì người khác như vậy?”

Trời đất! Tên tuổi Hưng treo lên, nhiều khán giả chịu bỏ tiền ra, chỉ để được vào xem, nghe Hưng hát, chứ không hẳn vì những ca sĩ hát chung chương trình với Hưng. Nói đúng giọng chó làm phách của Thằng Dâm Đàm Vĩnh Heo, coi mọi người không ra gì. Vậy thì để nó hát một mình luôn đi! Má ơi má làm ơn về nhà lo nấu cơm cho mấy đứa nhỏ đi má.

Cuối cùng là Thu Minh, cô ca sĩ nổi tiếng bởi ăn mặc khiêu dâm trên sân khấu đến nỗi mấy tháng trước vừa bị Công An Văn hóa phạt cái tội “lòi vú” trên sân khấu, xém chút bị cấm hát. Cô này đồng thời là huấn luyện viên cùng với Đờm Vĩnh Heo trong chương trình đầy tai tiếng vì gian lận là “Giọng Hót Vịt”  Ca sĩ khiêu dâmnày dạo này đi đâu cũng khoe thằng chồng Tây già khú là triệu phú (hổng biết phải không hay triệu phú không tiền, hết gái rồi sao mà triệu phú phải mò qua tận VN xách giỏ đi chợ cho cô ca sĩ khiêu dâm!)

Ca sỹ Thu Minh: “Hôn một người nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như anh Hưng đâu có dễ? Anh biết được tâm lý đó của những người tham gia đấu giá từ thiện, anh đã phóng khoáng hứa hẹn tặng nụ hôn. Là người tổ chức buổi đấu giá, anh Hưng phóng khoáng thì mọi người mới hào hứng, phóng khoáng lấy tiền ra ủng hộ chứ?”

 

 

Trời đất quỷ thần ơi! Làm như hun Thằng Dâm là cải lão hoàn đồng hay trúng số độc đắc zậy.  Câu nói này của ca sĩ khiêu dâm đáng được ghi vào kỷ lục câu nói nhảm nhất trong năm của showbiz Vịt!

Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã! Không có bất cứ nghệ sĩ thực sự nào dám lên tiếng ra mặt bênh vực cho Thằng Dâm Đàm Vĩnh Hưng trong vụ phỉ báng Phật Pháp, xúc phạm công chúng ngoại trừ mấy má dâm loàn này!

Leave a comment